Header Ads

Lựa chọn áo vest nam kaki kiểu hàn quốc cho chú rể mặc ngày cưới

     Trong lĩnh vực thời trang áo cưới, trang phục của chú rể luôn được xem là đơn giản hơn cô dâu rất nhiều. dẫu vậy nhưng khéo léo lựa chọn thì chú rể Việt Nam vẫn có thể lựa chọn cho mình những bộ áo vest nam ấn tượng với màu sắc đa dạng, kiểu dáng trẻ trung, trang trọng và phù họp mặc trong ngày cưới của mình.

Lựa chọn màu sắc của áo vest nam cho chú rể mặc ngày cưới

     Hiện nay các màu ghi, xám, đen, trắng vẫn là những màu sắc được ưa chuộng nhưng nhũng chú rể có vóc dáng gầy có thể lựa những bộ vest có màu sáng hơn, ngược lại người to cao một chút sẽ rất họp với những màu sẫm.

- Áo vest nam màu đen:

     Đây là màu sắc truyền thống, nhưng thường được các chú rể cách điệu đôi chút để tạo sự trẻ trung. Những thay đổi nhỏ ở đường viền cổ, dáng áo ôm hơn, một cúc hoặc 2 cúc áo, ve cổ nhỏ khoảng 5cm phù hợp với dáng nhỏ nhắn của các chú rể việt nam lại không quá cứng. bên cạnh đó dáng áo được may vừa vặn làm chú rẻ nhìn cao ráo hơn.
Áo vest nam màu đen và xám
     Kết hợp với áo vest nam chú rể màu đen hoàn hảo nhất là áo sơ mi trắng giúp chú rể thật sang trọng bên cạnh bộ váy cưới của cô dâu. Sự tương phản của màu đen với các màu khác sẽ làm chú rể nổi bật hơn hẳn. Áo vest nam đen phù hợp với những chú rể có vóc dáng to, cao và hơi đậm người một chút.

- Vest nam chú rể màu ghi, xám:

     Là màu trung tính phù hợp với nhiều vóc dáng, dù chú rể cao to hay thấp bé đều phù hợp với các màu sắc này. Nếu chú rể thấp và đậm người thì nên chọn màu xám có những vân kẻ sọc nhỏ tạo cảm giác người thanh mảnh và cao hơn, ngược lại chú rể hơi gầy nên mặc màu xám trơn.
Áo vest chú rể kaki
     Kết họp cùng chiếc áo vest nam màu ghi hay màu xám các chú rể vẫn thích chọn áo sơ mi trắng vì nó phù hợp nhất với không khí trang trọng trong ngày cưới. Bên cạnh đó những chú rể thích sự trẻ trung nên chọn nơ cánh bướm vừa thoải mái lại vừa năng động.

- Những bộ áo vest màu sáng:

     Bản thân màu sắc tươi sáng của áo vest đã khiến chú rể rất trẻ trung nên kết họp với những chiếc nơ cánh bướm là phù hợp nhất.

Áo vest nam màu sáng
     Với nhũng tân lang có vóc dáng hơi gầy, mảnh khảnh thì nên chọn các màu như vàng kem, trắng xám,.. để che bớt khuyết điểm của mình. Để kết hợp với vest màu sáng nên chọn áo sơ mi tươi trẻ có các màu như trắng, vàng nhạt, hồng nhạt,…

Chất liệu vải may áo vest nam dành cho chú rể trong ngày cưới

      - Vải cashmere Hàn Quốc và Singapore: loại vải mềm và mỏng. vải này phải mềm, chác chắn, sang trọng, có độ bóng cao đẹp và không nhăn khiến chú rể rất thoải mái và dễ chịu khi di chuyển .
     - Áo vest may từ vải kaki kiểu Hàn Quốc: với các đám cưới vào mùa hè thì hầu hết các chú rể đều chọn loại áo vest nam kaki bởi sụ thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt và những màu sắc tươi sáng. Chú rể có thể bỏ qua chiếc cravat cứng nhắc mà thay vào đó bằng chiếc nơ bướm màu sắc rực rỡ sẽ nổi bật hơn trong tiệc cưới.
Áo vest kaki nam hàn quốc
     - Bộ áo vest may từ vải linen: đây không phải là lựa chọn lỗi thời bởi nó tươi sáng, hiện đại và phù hợp với thời tiết nóng bức của mùa hè nhờ khả năng thấm hút mồ hôi tốt và không hề bị nhàu khi vận động nhiều. Vest may từ loại chất liệu vải này nên may rộng, ôm vừa phải với vóc dáng của chú rể.
     - Áo vest nam bằng vải cotton: Bạn có thể mặc vào mùa xuân, mùa hè hay mùa thu với chất liệu mỏng, nhẹ và thoáng mát.
Áo vest chú rể trong ngày cưới
- Bằng chất liệu vải lanh: rất thích hợp vào mùa hè nóng nực.
- Vest may vải len, nhung: sẽ giúp bạn giữ ấm trong những ngày đông giá lạnh cuối năm.

Mua áo vest nam cho chú rể mặc trong ngày cưới ở đâu tại tp hcm.

     Thời Trang Ấn Tượng chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại thời trang nam nhập khẩu như áo vest nam, áo vest hàn quốc, áo sở mi, quần tây, quần jeans,...tại HCM, nhiều mẫu mã đa dạng, giao hàng tận nơi trên toàn quốc, thanh toán khi nhận được hàng.
     Hiện nay, Shop Thời Trang Ấn Tượng đã có các chi nhánh ở Quận 3, Quận 5, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức – tp Hồ Chí Minh và chi nhánh ở thị trấn Liên Sơn – Lắk – ĐắkLăk khách hàng có thể liên hệ trực tiếp shop để mua sản phẩm. Ngoài ra, khách hàng ở các quận/huyện khác như Quận 1, Quận 2, Quận 4, Quận 6, Quận 7, Quận 8,…. Có thể truy cập website: http://antuongshop.vn để xem và đặt mua.

Không có nhận xét nào