Header Ads

Nhũng cách bảo quản giúp áo Vest nam luôn mới

     Áo vest nam là trang phục giúp quý ông thêm phần tự tin trong giao tiếp cũng như gây ấn tượng tốt với đối tác của mình. Thế nhưng không phải quý ông nào cũng biết cách bảo vệ “bộ cánh” của mình. 
    Những cách bảo quản áo vest cho nam luôn mới và bền đẹp. Bài viết này thời trang Ấn Tượng sẽ giới thiệu cách bảo quản giúp áo vest nam luôn mới.
Bảo quản áo vest nam
Hạn chế mang áo vest ra tiệm giật ủi
    Nếu bạn có quan niệm rằng, để giữ form áo nên mang đồ đi giặt khô và là hơi thì nên từ bỏ quan điểm này càng nhanh càng tốt. Việc giặt khô về bản chất là đưa quần áo của bạn và máy giặt công nghiệp và tẩy bằng hóa chất mạnh để làm sạch các vết ố, bẩn. Các hóa chất này không tốt cho sợi vải và có thể gián tiếp gây bạc màu, sờn bề mặt vest, sẽ làm áo của bạn nhanh bạc và sờn hơn.
Nên tự tay giặt và ủi áo vest
     Bước 1: Hòa xà bông một lượng vừa phải vào một chậu lớn vừa với kích thước của áo. Chú ý chỉ cho một lượng vừa đủ, không nên cho nhiều quá, xà bông có tính tẩy manh sẽ nhanh chóng làm áo vest của bạn nhanh chóng bị bạc màu.
    Bước 2: Ngâm áo vest vào chậu xà bông đã hòa tan ở trên trong vòng 10 – 15 phút.
    Bước 3: Dùng tay vò nhẹ vùng áo vest bị bán bẩn, hoặc cũng có thể dùng bàn chải lông mềm để chà vết bẩn.
Vệ sinh áo vest nam
    Bước 4: Xả lại 3-4 lần nước cho áo vét hết hoàn toàn xà bông. Chú ý bước này bạn không nên vò và mạnh tay khi xả nước: Chỉ cần cầm phần cổ áo vest nam nhấc lên, nhấc xuống.
    Bước 5: Sau khi thấy nước đã trong. Bạn giữ nguyên áo treo vào móc chuyên dụng để phơi. Tuyệt đối, không vắt áo vì sẽ làm cho áo vest dễ bị nhàu.
Chú ý khi phơi áo vest nam đúng cách
     - Phơi bằng móc chuyên dụng.
    - Không phơi ở trời nắng to, nhiệt độ quá cao, sẽ làm áo bạc màu.
    - Không vắt áo khi phơi.
    - Phơi áo khô tự nhiên.
   - Là hơi sau khi phơi khô áo vest
Bảo quản đúng cách
    Sau khi giặt xong, hãy đảm bảo rằng bộ đồ của bạn được bảo quản đúng cách. Không nên gấp cho gọn mà hãy dành hẳn một không gian riêng cho các bộ áo vest nam. Không gian đó cần thoáng để chống ẩm mốc, rộng để tránh bị nhăn đồ và hãy dùng móc treo làm bằng gỗ tự nhiên, đủ rộng để chạm vào hai bên vai giúp tránh nhăn vai áo và hút ẩm.
     Đối với quần, chúng ta có thể sử dụng mắc treo chuyên dụng, luồn phần ống quần sang và cố định lại. Sau khi treo lên mắc, một chiếc túi phủ ngoài sẽ giúp tránh bụi và bạc màu.

Không có nhận xét nào