Header Ads

Thiết kế một bộ vest đẹp như thế nào


     Áo Vest nam có xuất sứ từ phương tây và du nhập vào Việt Nam vào cuối thế kỷ XX . Khi đó , những bộ vest còn khá giản dị và thiếu đa dạng về kiểu cách cũng như mầu sắc . Thời gian trôi dài theo năm tháng , xã hội phát triển và những bộ vest kiểu cách đa dạng màu sắc dần xuất hiện để đáp ứng nhu cầu của con người vào những dịp đám cưới , dự tiệc hay là khi đi làm , ... 
Áo vest nam đẹp
     Và làm thế nào để nhận biết một bộ vest đẹp phù hợp với mình là vấn đề được nhiều người tìm kiếm . Sau đây thời trang Ấn Tượng xin được chia sẻ một số kinh nghiệm 
Một số đặc điểm quan trọng của bộ vest mà bạn cần lưu ý :
     + Vai : Là điểm đặc biệt quan trọng nhất . Vai phải vừa vặn với tư thế của bạn và phải tôn lên giáng người của bạn . Vai vừa vặn và xu hướng hơi cong lên là phong cách của giới trẻ ngày nay .
vai của áo vest nam
     + Ve áo : Ve áo không được rộng quá hay hẹp quá phải cân đối với bờ vai của bạn . Bạn có thể chọn ve xuôi truyền thống , ve ngược hiện đại hoặc cổ xam mang model Hàn Quốc tùy vào sở thích của mình .
     + Cổ : Cổ áo phải ôm sát với gáy của bạn .
Cổ của áo vest nam
    + Ống tay :ống tay của áo vest nam đúng chuẩn phải thẳng, phẳng đẹp.
ống tay của áo vest nam
     + Độ dài tay áo : Độ dài tay áo phải phù hợp sao cho khi mặc áo sơ mi thì tay áo sơ mi sẽ dài hơn tay áo vest 1 cm.
Chiều dài của tay áo vest nam
     + Nút và khuy áo : Để bộ vest khi mặc lên không bị nhăn hay sộc sệch thì nút chính và khuy chính luôn phải được đơm cách bề mặt một khoảng cách nhất định . Nút ở cổ tay để trang trí và giữ cho cho ông tay áo không bị sộc sệch vì vậy phải được đơm chắc chắn .
     + Túi : Túi áo sẽ đẹp hơn khi nắp túi được cho vào bên trong và không nên để đồ vật riêng tư vào túi nó sẽ làm mất dáng chiếc áo vest của bạn .
Túi của áo vest hàn quốc
     + Vải lót : Với những thợ may chuyên nghiệp họ sẽ biết chọn vải lót đủ vừa vặn để bộ áo vest nam không bị mất độ bay khi vải lót quá dầy và nó sẽ làm tà áo chảy xệ khi vải lót quá mỏng .
     + Ống quần nên có chiều dài ngắn 2 đường dây buộc giày từ trên xuống .
Ống quần của áo vest
     + Đường kim mũi chỉ : Hãy chọn lựa những cửa hảng mà thợ may sử dụng cách may bằng tay hay máy đạp chân , vì khi đó đường kim mũi chỉ tỉ mỉ sẽ làm bộ vest của bạn đẹp và giá trị hơn hẳn so với sử dụng máy may công nghiệp.




Không có nhận xét nào